โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

4464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

บริษัทฟายน์แคร์ ขอแจ้งให้ทราบว่า มีผู้นำสินค้าลอกเลียนแบบเข้ามาขาย โดยใช้รูปสินค้าของ GenuTrain บางรูปและแอบอ้างว่าเป็นรองเข่าที่ดีที่สุดของเยอรมัน ในราคา 1,680 บาทลด 50% ซื้อ1 แถม1 ดังนั้นจึงขอแจ้งลูกค้าให้พิจารณาสินค้าโดยบริษัทฯ ได้แนบรูปสินค้ามาเปรียบเทียบระหว่างของแท้และของปลอม จึงเรียนให้ลูกค้าทุกท่านทราบเพื่อไม่หลงเชื่อเข้าใจผิดว่าเป็นสินค้า GenuTrain ของแท้ และเรียนให้ทราบว่าบริษัทฟายน์แคร์เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า GenuTrain ของ Bauerfeind แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

บรรจุภัณฑ์ สินค้าเลียนแบบด้านขวา ที่แอบอ้างว่าเป็นของเยอรมัน บรรจุมาในถุงพลาสติกพิมพ์ภาษาจีน เมื่อนำสินค้าภายในออกมาเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าการทอไม่เข้ารูปกับช่วงกล้ามเนื้อส่วนเข่า เมื่อสวมใส่จะไม่กระชับและอาจเลื่อนหลุดขณะใส่ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาได้

 

 

เมื่อพิจารณาด้านในของสินค้า ด้านขวาเป็นสินค้าเลียนแบบ รูปทรงของสินค้าจะเป็นสี่เหลี่ยมชัดกว่าของแท้ เพราะการทอไม่ได้ทอเข้ารูป การทอไม่ละเอียด เนื้อผ้าหยาบแข็ง ซิลิโคนเป็นรูปไข่ แข็ง เวลาใส่จะไม่คลุมลูกสะบ้าได้พอดี ขณะที่ของแท้จะมีรูปร่างค่อนข้างกลมทำให้เวลาใส่ครอบคลุมลูกสะบ้าได้พอดีทำให้ช่วยกระชับกล้ามเนื้อรอบหัวเข่า เวลาใส่จึงช่วยปกป้องหัวเข่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

จากการทดลองสวมใส่ ด้านซ้ายคือสินค้าเลียนแบบ ใส่แล้วไม่เข้ารูปเพราะ การทอไม่ได้ทอให้เข้ากับสรีระของเข่า ดังนั้นจะเห็นว่าด้านซ้ายมีเนื้อผ้าไม่แนบกับเข่า และรูปทรงซิลิโคนกันกระแทกไม่สามารถคลุมลูกสะบ้าได้พอดี รูปทรงซิลิโคนยาวแคบบีบหัวเข่า


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้